Chính sách đổi trả – NeoWell
Giỏ hàng

Chính sách đổi trả

 

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, NeoWell có chính sách đổi / trả hàng với các quy định cụ thể sau đây:

Các trường hợp áp dụng đổi/trả sản phẩm:

1. Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách

Neowell thực hiện đổi trả sản phẩm theo các trường hợp sau:

+ Sản phẩm bị hỏng trong quá trình vận chuyển

+ Sản phẩm không sử dụng được do lỗi nhà sản xuất

+ Sản phẩm khác so với đơn hàng đã đặt (Sai bao bì, sai loại sản phẩm…)

+ Sản phẩm được giao không đủ số lượng đã đặt.

Quý khách vui lòng thông báo đổi/trả sản phẩm trong vòng 48h kể từ thời gian nhận hàng để được nhận hỗ trợ 100% chi phí vận chuyển hàng đổi/trả hàng tử NeoWell. Sau thời điểm trên, NeoWell sẽ không hỗ trợ bất kỳ chi phí nào liên quan đến quá trình vận chuyển hàng bị.đổi/trả đến từ khách hàng.

Trong trường hợp đổi hàng, Quý khách sẽ được hưởng ưu đãi gồm miễn phí giao hàng và giảm giá 5% trên tổng giá trị thanh toán đối với mặt hàng được đổi trả. Nếu Quý khách có nhu cầu đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn thì Quý khách cần trả thêm phần chênh lệch giữa sản phẩm cũ và mới.

2. Yêu cầu hoàn tiền sau khi đã sử dụng sản phẩm

Trong thời hạn 30 ngày kể từ khi nhận được hàng, nếu Quý khách không hài lòng vì chất lượng của sản phẩm thì Quý khách có thể trả lại sản phẩm và yêu cầu hoàn tiền từ NeoWell. Quý khách sẽ phải chịu toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc trả lại sản phẩm và phí chuyển khoản thanh toán (nếu có). Sau khi hoàn thành các thủ tục để chứng thực giao dịch, Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền theo đúng yêu cầu của Quý khách (Chi tiết thủ tục ở phần dưới).

Nếu sau thời hạn 30 ngày trên, NeoWell sẽ KHÔNG chấp nhận bất cứ yêu cầu hoàn tiền nào của Quý khách.

3. Kiểm tra sản phẩm trước khi giao – nhận

Do NeoWell có áp dụng hình thức giao hàng thu tiền hộ (COD), Quý khách hoàn toàn có thể mở hàng ra và KIỂM TRA NGAY tại thời điểm nhận hàng. Nếu có vấn đề phát sinh, Quý khách vui lòng LIÊN HỆ NGAY với Neowell tại thời điểm đó và trả hàng ngay nếu hàng bị lỗi hoặc sai quy cách theo quy định.

4. Quy trình đổi/trả sản phẩm

Quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn ở phía trên để đảm bảo rằng sản phẩm của Quý khách đáp ứng đầy đủ: (1) Đổi/Trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách; (2) Yêu cầu hoàn tiền sau khi đã sử dụng sản phẩm.

Các bước thực hiện:

 

Bước 1: Chụp tối thiểu 02 hình ảnh về lỗi của sản phẩm (Không áp dụng đối với trường hợp yêu cầu hoàn tiền)

Bước 2: Gửi email có tiêu đề “Số hiệu đơn hàng_Yêu cầu đổi/trả/hoàn tiền sản phẩm_Số điện thoại đặt hàng” đến địa chỉ email: support@Neowell.vn

Trong Email, đề nghị Quý khách cung cấp đầy đủ nội dung sau:

  • Số hiệu đơn hàng
  • Tên sản phẩm đã đặt
  • Số điện thoại đặt hàng
  • Họ/tên người đặt hàng
  • Tài khoản ngân hàng (áp dụng với trường hợp hoàn lại tiền)
  • Ngày nhận hàng
  • Nhu cầu hỗ trợ: Đổi/trả áp dụng với hàng hóa lỗi hoặc hoàn tiền nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm.
  • Nguyên nhân đổi/trả/hoàn tiền:

+ Đổi/trả do lỗi sản phẩm: Chi tiết lỗi, thời điểm phát sinh, điều kiện bảo quản…

+ Hoàn tiền sản phẩm: Quá trình sử dụng, liều lượng sử dụng…

  • Ảnh đính kèm để miêu tả (nếu có)

Lưu ý: Quý khách có thể liên lạc hotline của NeoWell để nhận thêm tư vấn ở bước này.

Bước 3: Xác nhận sản phẩm đổi/trả hoặc hoàn tiền

  • Đổi/trả do lỗi sản phẩm: NeoWell sẽ phản hồi lại thông tin sau 48h kể từ khi nhận được email yêu cầu của Quý khách.
  • Hoàn tiền sản phẩm do chất lượng: NeoWell sẽ phản hồi lại thông tin sau 03 ngày làm việc (không kể thứ bảy, CN) kể từ khi nhận được email yêu cầu của Quý khách. Trong nội dung phản hồi, Quý khách phải hoàn thành phiếu khảo sát trực tuyến về chất lượng và quá trình sử dụng sản phẩm của NeoWell để đủ điều kiện hoàn tiền sản phẩm.

Bước 4: Đóng gói & gửi trả hàng

Nếu nhận được xác nhận tiếp nhận sản phẩm từ NeoWell, Quý khách có thể tiến hành đóng gói & gửi trả sản phẩm theo các yêu cầu sau:

  • Yêu cầu về sản phẩm trả lại:

Sản phẩm gửi trả phải tối thiểu bao gồm: Lọ, viên nang, hộp giấy và hộp carton theo đúng nguyên bản đã gửi từ NeoWell & theo nội dung trong email yêu cầu của Quý khách. Trong trường hợp tiếp nhận không đủ hoặc không đúng mẫu mã trên, NeoWell có quyền từ chối hoàn tiền cũng như thanh toán chi phí vận chuyển hàng trả từ Quý khách. Do đó, Chúng tôi khuyến khích Quý khách đóng gói cẩn thận và đúng mẫu mã trước khi gửi trả hàng.

  • Yêu cầu về địa chỉ trả hàng:

Đề nghị Quý khách ghi thông tin sau khi trả lại hàng:

+ Bộ phận dịch vụ khách hàng, công ty TNHH Carebox Việt Nam.

+ Địa chỉ email: support@neowell.vn

+ Số điện thoại: 0399.320.465/ 0985. 356.533 / 0971.454.698

Bước 5: Tiếp nhận số tiền được hoàn

  • Sản phẩm đổi/trả do lỗi sản phẩm: Sau thời hạn 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được hàng gửi trả, NeoWell sẽ hoàn trả lại số tiền đã thanh toán của Quý khách.
  • Sản phẩm hoàn tiền do chất lượng sử dụng: Sau thời hạn 15 ngày làm việc kể từ khi nhận được hàng gửi trả, NeoWell sẽ hoàn trả lại số tiền theo yêu cầu của Quý khách.

Nếu có vướng mắc trong quá trình thực hiện đổi/trả/hoàn tiền sản phẩm, đề nghị Quý khách liên lạc hotline: 0399.320.465/ 0985. 356.533 / 0971.454.698

Chúng tôi chân thành cám ơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(+84)399320465